Tuyển nhân viên đi ghi đơn, trưng bày – lãnh lương

TUYỂN NHÂN SỰ PHÁT TRIỂN KINH DOANH

VỊ TRÍ: Nhân Viên CSKH

  • Khu vực làm việc: HCM và NPP Tỉnh
  • Ngành hàng: Gia dụng inox, các sản phẩm công ty kinh doanh tại Website.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm kiếm khách hàng mới.
  • Trưng bày sản phẩm của công ty.
  • Giới thiệu sản phẩm, các chương trình khuyến mãi trong tháng đến KH.
  • Lên kế hoạch số lượng dự kiến hàng bán mỗi tháng.
  • Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, yêu cầu từ khách hàng, tìm hiểu các sản phẩm cạnh tranh trực tiếp, đề xuất ý kiến đến cấp trên để xây dựng các chương trình bán hàng phù hợp với kênh đang phụ trách.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
  • Quản lý việc bán hàng, theo dõi các đơn hàng và công nợ
  • Phối hợp với các đồng nghiệp trong team, phòng ban khác để đảm bảo về số lượng và chất lượng hàng hoá đúng yêu cầu.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí nhân viên kinh doanh, trưng bày bán hàng.
  • Năng động, linh hoạt xử lý các tình huống hỗ trợ khách hàng.
  • Trung thực, có tính tổ chức và kỷ luật cao, có khả năng chịu được áp lực công việc
  • Có thể đi công tác tỉnh.

THÔNG TIN KHÁC

  • Giới tính: Nam
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Cơ hội thăng tiến nếu làm việc chăm chỉ, hiệu quả công việc tốt.
  • Độ tuổi: 22 – 35
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chánh từ thứ hai đến thứ bảy

Phúc lợi:

  • Thu nhập từ 10 – 20 triệu/tháng tuỳ vào năng lực.
  • Lương bao gồm lương căn bản + thường doanh số (KPI).
  • Lương T13, chế độ BHXH, phúc lợi theo chính sách và qui đinh của công ty.
  • Ngày nghỉ: Theo luật lao động
  • Lương: 10Tr – 20Tr VND

NỘP HỒ SƠ

  • Hồ sơ đầy đủ các giấy tờ tùy thân.
  • Bằng cấp liên quan trong quá trình học tập làm việc đã qua.
  • Có thể gửi các thông tin Online tại đây, để sắp lịch phỏng vấn.
  • Mọi chi tiết thắc mắc liên hệ đến công ty theo thông tin Website.

Trả lời